.... Löt að blogga alls ekki !

hæhæ og takk fyrir síðast . Ég er búin að vera á fullu í prófelstri og þessháttar ener núna komin í sumarfrí , Jibbí ! Happy . ég er alls ekki búin að vera löt að blogga ég er ekkert búin að vera að blogga vegna þess að ég gleymdi lykilorðinuu og búin að vera í prófum eins og ég sagði áðan . En ég er núna á Selfossi hjá pabba og er núna  undanfarið búiin að vera hjá ömmu gömlu og Einsa skrítna en skipti nú aðeins og fór á Selfoss. Það er bara gaman og er svona ljómandi hress Grin . En ég skal reyna að blogga meira og koma með eitthvað svona spennandi Blush . ----------------------------------------                                                                                                                   Emma Lind ... Wink

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband